Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

9+ Mẫu thiết kế nhà Bến Tre nội thất CỰC ĐẸP

Xã hội ngày càng phát triển và nâng cấp do đó bà con ở Bến Tre cũng đang từng ngày nâng cao chất lượng đời sống của mình. Trong đó thiết kế nhà biệt thự Bến Tre cũng là mối quan tâm hàng đầu của người dân. Nhiều mẫu xây nhà trọn gói Bến Tre cao cấp với màu sơn nhà đẹp cực kỳ, được hoàn thành qua từng ngày. Người dân có thể dễ dàng nhận ra được sự khác biệt to lớn từ việc xây nhà trọn gói Bến Tre so với kiểu xây nhà truyền thống. Hãy cùng DecoFuni tìm hiểu thêm về thiết kế thi công nhà Bến Tre sẽ như thế nào sau bài viết dưới đây.

thiết kế nhà bến tre

Full nội thất mẫu thiết kế nội thất nhà Bến Tre

Một mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự ở Bến Tre khá đẹp và độc đáo

Thiết kế nhà Bến Tre phòng khách

Không gian phòng khách thiết kế nhà Bến Tre theo phong cách Đông Dương mang đến cảm giác nhẹ nhàng cùng với chất liệu thân thuộc với người Việt Nam.

Thiết kế nhà Bến Tre phòng khách 2

Phòng khách được kết nối với phòng ăn thông qua không gian mở. KTS tinh tế đem không gian xanh vào bên trong nội thất của biệt thự tại Bến Tre.

Thiết kế nhà Bến Tre phòng ăn

Nội thất phòng ăn được thiết kế đơn giản với gam màu trầm tạo nên sự tinh tế cho không gian. Mẫu thiết kế đèn chùm hướng đến sự hoài cổ và tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng.

Thiết kế nhà Bến Tre phòng ăn 2

KTS thiết kế căn bếp cho nhà Bến Tre tối giản căn bếp mà không gian mộc mạc, đơn thuần nhưng vẫn toát lên sự tinh tế trong từng nội thất.

Thiết kế nhà bến tre phòng ngủ 2

Không gian phòng ngủ hướng tới sự hoài cổ nhưng mang đến cho gia chủ sự thoải mái và tiện nghi cho giấc ngủ của mình.

Thiết kế nhà bến tre phòng ngủ

Thiết kế nhà Bến Tre và thi công trọn gói

Xây nhà trọn gói Bến Tre đã dần trở nên quen thuộc với người dân ở nơi đây. Mọi người đều biết đến xây nhà trọn gói ở Bến Tre là hình thức xây dựng mà nhà thầu sẽ cam kết với gia chủ mọi công việc đến khi chìa khóa trao tay.

Khi tiến hành bắt đầu thiết kế, gia chủ cùng chủ thầu sẽ ký hợp đồng cam kết về chi phí, thời gian thi công cho tới khi hoàn thiện. Gia chủ sẽ giảm bớt được thời gian tính toán vật liệu và quan sát công trình suốt thời gian thi công xây nhà trọn gói Bến Tre. Hiện nay nhu cầu thiết kế nhà Bến Tre đẹp tăng cao nên hình thức xây nhà trọn gói Bến Tre được ưu tiên lựa chọn.

Các mẫu thiết kế nhà Bến Tre đẹp

Mẫu thiết kế nhà Bến Tre cấp 4 cao cấp

Thiết kế nhà Bến Tre cấp 4 được KTS tận dụng tối đa mặt bằng bố trí không gian xanh sân vườn giúp mang đến không gian sống thoải mái, thư giãn trong lành tiện nghi như resort mini.

Công năng thiết kế nhà Bến Tre cấp 4 theo nhu cầu của chủ nhà sẽ bao gồm hạng mục phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Đây là không gian sống lý tưởng dành cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Mọi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng để thoải mái sinh hoạt.

Thiết kế thi công nhà Bến Tre cấp 4 nên xây dựng phòng khách và phòng bếp liền kề để tạo nên không gian mở, không bị bí bách. Phòng khách nhà cấp 4 tại Bến Tre được thiết kế với nội thất cao cấp, tạo nên không gian sang trọng, tiện nghi.

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư hay bố trí phòng ngủ ở cuối nhà để mang đến sự yên tĩnh cũng như riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ master của bố mẹ sẽ được thiết kế sang trọng, được trang bị WC riêng trong phòng. Còn phòng ngủ của các con trong thiết kế nhà Bến Tre thường có màu sắc tươi sáng hơn và đầy đủ tiện nghi. Nhà vệ sinh sẽ được thiết kế khu vực vệ sinh với phòng tắm bằng vách kính cường lực.

Mẫu thiết kế nhà Bến Tre cấp 4

Mẫu thiết kế nhà Bến Tre gác lửng

Khi sử dụng thiết kế nhà Bến Tre gác lửng sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống mới lạ, tăng thêm phần thẩm mỹ. Những trưa hè nắng gắt, mái thái của thiết kế nhà Bến Tre giúp cho không gian thoáng đãng, mát mẻ. 

Gam màu trắng chủ đạo giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn. Các chi tiết thiết kế nội thất đơn giản, tuy không cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra sức hút đối với người dùng. Nội thất của thiết kế nhà Bến Tre gác lửng này vô cùng sang trọng, tiện nghi. Phần gác lửng được thiết kế bố trí thành 2 phòng ngủ đặt cạnh nhau. Khu tầng trệt được thiết kế thành khu sinh hoạt chung cùng với phòng khách và phòng bếp, phòng ăn.

Mẫu thiết kế nhà Bến Tre gác lửng

Mẫu biệt thự sân vườn ở Bến Tre

Mẫu biệt thự vườn Bến Tre có diện tích khá lớn, cảnh quan xung quanh tưới mát với cây xanh và khu vực ao hồ bên ngoài. Bên trong thiết kế xây nhà trọn gói Bến Tre có đầy đủ tiện nghi, sang trọng.

Mẫu biệt thự sân vườn ở Bến Tre 

Mẫu thiết kế nhà Bến Tre 1 tầng

Ấn tượng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái Thái được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển Châu Âu với các đường nét tinh xảo, được làm từ gỗ gụ chạm khắc công phu. Khuôn viên đất không sử dụng của gia đình được tận dụng cải tạo thành bể bơi mini. 

Các cửa chính của nhà Bến Tre 1 tầng đều được làm bằng gỗ lim còn các khung cửa sổ đuề sử dụng hệ nhôm cường lực cao cấp đón trọn ánh sáng tự nhiên vào các phòng. Xung quanh thiết kế nhà Bến Tre đẹp là khuôn viên hoa mang đến không khí trong lành, mát mẻ.

Thiết kế mở cho không gian phòng khách và phòng bếp vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tạo nên không gian thoáng đãng. Giữa căn phòng khách của thiết kế nhà Bến Tre được đặt bộ bàn ghế gỗ gợi đến cảm giác ấm cúng và hiện đại. Phòng bếp được thiết kế hệ thống tủ bếp hình chữ L với nhiều công năng. Phòng ngủ của thiết kế Bến Tre tận dụng nhiều cửa sổ đến đón lấy ánh nắng tự nhiên.

Mẫu thiết kế nhà Bến Tre 1 tầng

>>> Top biệt thự mái Thái 1 tầng đẹp nhất hiện nay 

Mẫu thiết kế nhà Bến Tre 2 tầng

Tổng thể thiết kế nhà biệt thự 2 tầng khi nhìn qua sẽ mang đến cảm giác hoành tráng như cung điện thu nhỏ với lớp sơn trắng ngọc ngà. Toàn bộ cửa sổ đều được làm từ kính cường lực viền gỗ xung quanh. Để tăng thêm phần tiện nghi cũng như mang đến cho gia chủ cảm giác nghỉ dưỡng trong biệt thự của mình, KTS đã thiết kế thêm hồ bơi, ao cá.

Khoảng sân rộng phía trước, gia chủ có thể thêm các anh đèn điện để phục vụ tiệc cho các thành viên trong gia đình và người thân, bạn bè. Tầng 1 của thiết kế nhà Bến Tre thường được bố trí bao gồm phòng khách và phòng bếp, phòng ăn giúp tối ưu hóa diện tích. Phòng khách được sử dụng là tông màu trắng mang đến sự sang trọng và hiện đại. Tất cả đều sử dụng bằng chất liệu là gỗ kết hợp với sofa làm bằng da và kệ tivi được lắp đặt gọn trên tường.

Tầng 2 của thiết kế thi công nhà Bến Tre sẽ được chọn làm không gian phòng ngủ. Với ưu điểm về chiều dài, gia chủ có thể thoải mái khi sắp xếp 2 giường đơn vào trong 1 căn phòng. Các bàn trang điểm, làm việc được sắp gọn sát tường thêm đèn trần để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Mẫu thiết kế nhà Bến Tre 2 tầng

>>> Tham khảo mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng cao cấp

Mẫu thiết kế nhà ở Bến Tre 3 tầng 

Khách đến thăm thiết kế nhà biệt thự 3 tầng sẽ ấn tượng với phong cách phòng khách. Bộ sofa được bố trí sát tường, nhìn căn nhà có chiều sâu. Phòng bếp với phòng khách được liên kết nhau nhờ không gian mở. Phòng bếp ngoài hệ thống tủ bếp chữ L làm bằng gỗ óc chó còn thiết kế thêm đảo bếp nhìn khu bếp trở nên hiện đại và tinh tế hơn.

Phòng ngủ master trong thiết kế nhà Bến Tre 3 tầng được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tiện nghi. Giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, bàn trang điểm được bố trí sát tường được chạm khắc tinh xảo. KST còn thiết kế thêm tủ âm tường tăng thêm sự sang trọng và thẩm mỹ cho căn phòng.

Phòng ngủ dành cho bé được tỉ mỉ thiết kế tạo ra không gian nghri ngơi kết hợp với khu vực vui chơi và học tập trong chính căn phòng của mình. Phòng bé trai sẽ được chọn màu xanh dương còn các bé gái là màu hồng phấn còn được trang bị giường ngủ và bàn học và các vật dụng cần thiết.

Mẫu thiết kế nhà ở Bến Tre 3 tầng 

>>> TOP biệt thự 3 tầng tân cổ điển được KTS gợi ý

Đơn giá thiết kế nhà Bến Tre

Đơn giá thiết kế nhà Bến Tre sẽ có những thay đổi theo thời giá không ổn định theo thời gian. Dưới đây là bảng giá thiết kế nhà Bến Tre bạn có thể tham khảo:

  • Chi phí nhân công từ 1.100.000 đến 1.500.000đ/m2

  • Chi phí phần thô, nhân công hoàn thiện dao động từ 3.200.000 – 3.600.000đ/m2

  • Chi phí xây dựng nhà trọn gói bao gồm chi cả chi phí nhân công hoàn thiện:

  • Gói vật tư trung bình có chi phí khoảng 4.500.000 VNĐ/m2

Hiện nay khi thiết kế xây nhà trọn gói Bến Tre có nhiều chủ đầu tư cũng thiết kế nhà theo kiểu biệt thự cao cấp thì chi phí cũng lên đến 10.000.000 VNĐ/m2. 

Đơn giá thiết kế nhà Bến Tre

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thiết kế nhà ở Bến Tre

Khi thiết kế thi công nhà Bến Tre sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng làm thay đổi đến chi phí của dự án:

  • Quy mô công trình: Công trình có dự án càng lớn thì tổng chi phí bỏ ra càng cao. Đối với đơn giá thiết kế biệt thự 2 tầng Bến Tre sẽ trở nên khác biệt so với biệt thự 1 tầng có diện tích nhỏ.

  • Địa điểm xây nhà trọn gói bến tre: Nếu như nơi xây dựng có địa hình bằng phẳng sẽ có chi phí ít hơn so với những nơi có địa hình trong hẻm hóc, khó di chuyển và xây dựng.

  • Phong cách kiến trúc: Tùy vào độ đơn giản hay phức tạp của phong cách kiến trúc mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Thiết kế nhà Bến Tre thì sử dụng các phong cách như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển. Trong đó phong cách Tân cổ điển được yêu thích nhất bởi sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Mang đến sự mềm mại, thanh lịch.

>>> Thiết kế nhà Bến Tre dường như đã trở nên phổ biến hơn đối với người dân. Mỗi một dự án xây nhà trọn gói Bến Tre đều mang đến không gian sống tiện nghi và giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa thời gian. DecoFuni đã trực tiếp thi công nhiều dự án nội thất cao cấp, thiết kế thi công nhà phố, thiết kế thi công biệt thự trọn gói,... tại Bến Tre và luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Tất cả sản phẩm nội thất đều được các thợ lành nghề của DecoFuni sản xuất trực tiếp tại xưởng và thông qua kiểm duyệt chặt chẽ của các kiến trúc sư hàng đầu. 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163379

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90291

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62385

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53718

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47232

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45788

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41913

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41123

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38127

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35060

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng